• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6:
    Sáng: 08:00 – 11h30 AM | Chiều: 13h00 – 17:00 PM
  • Hotline: 07777 23283
  • English speaking consultant: 0938 336 885
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6:
Sáng 08:00 – 11h30 AM, Chiều: 13h00 – 17:00 PM

Giấy phép lao động
Visa nhập cảnh
Thẻ Tạm Trú

0903 784 789

Thành lập công ty
0931 784 777

Kế toán - Thuế
0938 336 885

Hotline CSKH
(028) 3510 1088

English Speaking Consultant
0938 336 885

Bistax

Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch hàng hoá tại TPHCM

Nếu doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng hoá, thì việc đăng ký mã số mã vạch là việc cần thiết nhằm giúp quản lý hàng hoá và hỗ trợ doanh nghiệp khá nhiều trong hoạt động kinh doanh. Luật Bistax cung cấp dịch vụ đăng ký mã số mã vạch hàng hoá tại TPHCM, với hồ sơ nhanh gọn, tiết kiệm thời gian và chi phí.

Tìm hiểu về Mã số mã vạch hàng hoá là gì

Mã số hàng hóa ( tiếng Anh là “Article Number Code”) là ký hiệu được mã hoá bằng một dãy chữ số nguyên. Dùng để truy xuất hàng hóa về xuất xứ sản xuất, lưu thông của nhà sản xuất trên một quốc gia (vùng) này tới các thị trường trong nước hoặc đến một quốc gia (vùng) khác trên khắp các châu lục. Mỗi loại hàng hóa sẽ được in hoặc gắn cho sản phẩm một dãy số duy nhất. 

Mã vạch hàng hoá (tiếng anh là “bard code”) Là hình ảnh tập hợp ký hiệu các vạch (đậm, nhạt, dài, ngắn) thành nhóm vạch và định dạng khác nhau để các máy đọc gắn đầu Laser (như máy quét Scanner) nhận và đọc được các ký hiệu đó. Bằng công nghệ thông tin, các mã vạch này được chuyển hóa và lưu trữ vào ngân hàng Server.

Lợi ích khi đăng ký mã số mã vạch

Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch
Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch

– Trong mỗi quốc gia, các doanh nghiệp, các nhà cung cấp sẽ thuận lợi khi quản lý, phân phối; biết được xuất xứ, nguồn gốc của mỗi loại sản phẩm.
– Trong giao lưu thương mại quốc tế, các nhà sản xuất, các nhà cung cấp tránh được các hiện tượng gian lận thương mại, bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng; sản phẩm hàng hóa có thể lưu thông trôi nổi toàn cầu mà vẫn biết được lai lịch của nó cũng như đảm bảo độ chính xác về giá cả và thời gian giao dịch rất nhanh.
– Trong giao dịch mua bán, giúp kiểm soát được tên hàng, mẫu mã, quy cách, giá cả xuất, nhập kho hàng không bị nhầm lẫn và nhanh chóng, thuận tiện.

Hồ sơ đăng ký mã số mã vạch

Hồ sơ đăng ký mã số mã vạch gồm có:

  • Đơn đăng ký sử dụng mã số, mã vạch.
  • Bản Đăng ký danh mục các sản phẩm sử dụng mã GTIN.
  • Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư hoặc Quyết định thành lập đối với tổ chức khác.

Đăng ký mã số mã vạch ở đâu?

Doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện đăng ký mã vạch sản phẩm có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng, địa chỉ cụ thể như sau:

  • Tại Hà Nội: Trung tâm Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam địa chỉ Số 8 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
  • Tại TP. Hồ Chí Minh: Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 3 địa chỉ 49 Pasteur, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Những khó khăn chung khi doanh nghiệp tự thực hiện đăng ký mã số mã vạch

Việc đăng ký mã số mã vạch tuy không khó nhưng nếu không nắm rõ sẽ gây mất nhiều thời gian trong việc tìm hiểu cách kê khai thông tin và soạn thảo hồ sơ. Trường hợp sai sót, điều chỉnh sẽ tốn thêm nhiều lệ phí. Một số vấn đề khó khăn hay gặp như:

  •  Doanh nghiệp hạn chế trong việc tìm hiểu các quy định pháp luật hiện hành về mã vạch dẫn đến việc chuẩn bị hồ sơ không hợp lệ.
  •  Doanh nghiệp thụ động không theo dõi quá trình thẩm định hồ sơ.
  •  Doanh nghiệp thiếu kinh nghiệm, không biết cách xử lý khi không được chấp nhận đăng ký mã vạch. Cơ quan chức năng chậm trễ giải quyết đăng ký mã vạch.

Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch hàng hoá tại TPHCM

Luật Bistax là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đăng ký mã số mã vạch tại TPHCM được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và trở thành đối tác thường xuyên. Với ưu điểm vượt trội là đội ngũ luật sư, chuyên viên pháp lý vững chuyên môn, có kinh nghiệm đăng ký mã vạch, hỗ trợ khách hàng mọi nơi, mọi lúc. Đến với dịch vụ đăng ký mã vạch cho sản phẩm tại Luật Bistax, quý khách sẽ được:

* Được hướng dẫn quy trình đăng ký mã vạch và giải đáp thắc mắc khi chuẩn bị hồ sơ;
* Được cung cấp dịch vụ đăng ký mã vạch giá ưu đãi, cạnh tranh;
* Được đảm bảo chắc chắn nhận được Giấy chứng nhận mã vạch trong thời gian sớm nhất;
* Được hỗ trợ mọi thắc mắc pháp lý liên quan đến mã vạch mọi lúc và mọi nơi;
* Được hỗ trợ trong việc sử dụng mã vạch. Hạn chế các hành vi xâm phạm ngay cả khi đã tiến hành xong thủ tục…

Trong quá trình tư vấn và cung cấp dịch vu đăng ký mã số mã vạch sản phẩm, Luật Bistax sẽ thực hiện các công việc sau:
  •  Tư vấn lựa chọn loại MSMV, số lượng MSMV phù hợp với quy mô, dự định của Doanh nghiệp;
  •  Tư vấn và hoàn thiện hồ sơ đăng ký MSMV;
  •  Nộp hồ sơ đăng ký cấp giấy chứng nhận MSMV tại Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng;
  •  Theo dõi tiến độ xử lý hồ sơ.
  •   Tư vấn, hỗ trợ doanh nghiệp trong toàn bộ quá trình sử dụng mã số mã vạch.
Lưu ý: Sau một thời gian khách hàng muốn bổ sung thêm mã vạch cho sản phẩm mới, Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được cung cấp mã vạch cho sản phẩm mới.

 

Đánh Giá Bài Viết Bạn Nhé Để Giúp Chúng Tôi Hiểu Bạn Hơn

Nội dung liên quan

hotline tư vấn trực tiếp hoặc yêu cầu báo giá


Tổng đài CSKH:

(028) 3510 1088 – 07777 23283


English Speaking Consultant

0938 336 885

 

Giấy phép lao động
Thẻ tạm trú – Visa nhập cảnh

0903 784 789

Dịch vụ Xuất Nhập Khẩu – Hải Quan

0937 078907

Tư vấn Thành lập công ty

0931 784 777

Dịch vụ kế toán – Thuế

0938 336 885

 

Bạn cần tư vấn? Hãy viết nội dung vào bên dưới. Chúng tôi sẽ phản hồi ngay!






    Tư vấn giấy tờ pháp lý doanh nghiệp:

    Tư vấn giấy tờ cho người nước ngoài:

    Tư vấn các dịch vụ khác:


    Leave a Comment

    Scroll to Top